รายชื่อผู้ขออนุมัติจบการศึกษา ภาคการศึกษาฤดูร้อน/2563
ระดับปริญญาโท สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ภาคพิเศษ
วิทยานิพนธ์ จำนวน 3 ราย

 

ที่

ชื่อ-สกุล

 

 

แผนการ ศึกษา

ชื่อเรื่องภาษาไทย

ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ

การเผยแพร่บทความ

ประธาน/กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์

วันที่สอบ

ประธาน/กรรมการ

ชื่อ

เค้าโครง

ปากเปล่า

1.

นางสาวพิชญา
ทองคำพานิช

 

รหัสประจำตัว

60B54680106

 

เข้าศึกษาเมื่อ
1/2560


หมดสภาพ
2/2565

 

แผน ก
12 หน่วยกิต

ผลการเรียนรู้เชิงรุกที่มีต่อการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง หน้าที่พลเมือง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

 

TThe Effect of Active Learning on Analytical Thinking and Civics Learning Achievement Grade 4 Students

under Secondary Educational Service

Area Office

 

ประเภทงานประชุมวิชาการ

พิชญา ทองคำพานิช สุวรรณา จุ้ยทอง และฐิติพร พิชญกุล (2564). ผลการจัดการเรียนรู้เชิงรุกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง หน้าที่พลเมืองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4. ในรายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติด้านศิลปะวัฒนธรรม ประจำปี 2564. ในวันที่ 18-19 มกราคม 2564 ณ ห้องประชุมสมเด็จมหาวีรวงศ์ 1 ชั้น 2 อาคารเรียนรวมและศูนย์วัฒนธรรม (พุธวิชาลัย) มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.

ประธาน

ผศ.ดร.สุวรรณา
จุ้ยทอง

 

 

 

5 มี.ค.62

 

 

 

 

9 ธ.ค.63

กรรมการ

รศ.ดร.ฐิติพร
พิชญกุล

 

 

 

 

 

 

 

ที่

ชื่อ-สกุล

 

 

แผนการ ศึกษา

ชื่อเรื่องภาษาไทย

ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ

การเผยแพร่บทความ

ประธาน/กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์

วันที่สอบ

ประธาน/กรรมการ

ชื่อ

เค้าโครง

ปากเปล่า

2.

นางสาววินา
บุญยัง

 

รหัสประจำตัว
61B54680104

 

เข้าศึกษาเมื่อ
1
/2561


หมดสภาพ
2/2566

 

แผน ก
12 หน่วยกิต

การศึกษาความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบเน้นกระบวนการคิด อย่างมีวิจารณญาณ ร่วมกับเทคนิค KWDL

 

A Study of Reasoning Ability and Mathematics Achievement of Grade 11 Students by using Critical Thinking Instruction with KWDL Technique

under Secondary Educational Service

Area Office

 

ประเภทงานประชุมวิชาการ

วินา บุญยัง สุวรรณา จุ้ยทอง และวัสส์พร จิโรจน์พันธุ์ (2564). การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบเน้นกระบวนการคิด อย่างมีวิจารณญาณร่วมกับเทคนิค KWDL. ในรายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติด้านศิลปะวัฒนธรรม ประจำปี 2564. ในวันที่ 18-19 มกราคม 2564 ณ ห้องประชุมสมเด็จมหาวีรวงศ์ 1 ชั้น 2 อาคารเรียนรวมและศูนย์วัฒนธรรม (พุธวิชาลัย) มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.

ประธาน

ผศ.ดร.สุวรรณา
จุ้ยทอง

 

 

 

10 มี.ค.63

 

 

 

 

17 ธ.ค.63

กรรมการ

อ.ดร.วัสส์พร
จิโรจพันธุ์ ดิ์

 

 

 

 

 

 

 

ที่

ชื่อ-สกุล

 

 

แผนการ ศึกษา

ชื่อเรื่องภาษาไทย

ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ

การเผยแพร่บทความ

ประธาน/กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์

วันที่สอบ

ประธาน/กรรมการ

ชื่อ

เค้าโครง

ปากเปล่า

3.

นางสาววรรณวิสาข์
ปิติไหว

 

รหัสประจำตัว
61B54680108

 

เข้าศึกษาเมื่อ
1/2561


หมดสภาพ
2/2566

 

แผน ก
12 หน่วยกิต

การจัดการเรียนรู้แบบสถานการณ์จำลองที่ส่งผลต่อมโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

 

The Effects of the Simulation Learning Management toward Mathematics Concept and Mathematics Achievement of Grade 6 Students

under Secondary Educational Service

Area Office

 

ประเภทงานประชุมวิชาการ

วรรณวิสาข์ ปิติไหว สุวรรณา จุ้ยทอง และฐิติพร พิชญกุล (2564).ผลการจัดการเรียนรู้แบบสถานการณ์จำลอง ที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. ในรายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติด้านศิลปะวัฒนธรรม ประจำปี 2564. ในวันที่ 18-19 มกราคม 2564 ณ ห้องประชุมสมเด็จมหาวีรวงศ์ 1 ชั้น 2 อาคารเรียนรวมและศูนย์วัฒนธรรม (พุธวิชาลัย) มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.

ประธาน

ผศ.ดร.สุวรรณา
จุ้ยทอง

 

 

 

10 มี.ค.63

 

 

 

 

17 ธ.ค.63

กรรมการ

รศ.ดร.ฐิติพร
พิชญกุล